Chính sách xử lý khiếu nại
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Điều 1: Cơ chế giải quyết
Công ty Cổ phần Gymdi luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp cũng như phản ánh/khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên chúng tôi, mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng như sau:
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Điều 2: Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại để yêu cầu Công ty Cổ phần Gymdi giải quyết bằng cách thức sau:
* Cách 1: Gọi điện thoại tới hotline của chúng tôi: 0937738913
* Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: Doboihuongdiep@gmail.com
* Cách 3: Trực tiếp tới địa chỉ: Số 17 Phạm Hồng Thái, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điều 3: Trình tự thực hiện
Bước 1: Gửi khiếu nại
Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới chúng tôi qua các cách thức đã quy định ở trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng và tiến hành xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi tới khách hàng
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng để đi đến phương án giải quyết cuối cùng.
Công ty Cổ phần Gymdi sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.